Lượt xem: 213

Sóc Trăng tiếp và làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 17/5, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 


Lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản và lãnh đạo UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm

 

    Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có quy mô 1.049 doanh nghiệp Nhật Bản là hội viên. Hiệp hội tập trung vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp, và đảm bảo cuộc sống cho cộng đồng người Nhật Bản đến Việt Nam sinh sống và làm việc. Thông tin với tỉnh, lãnh đạo Hiệp hội cho biết Việt Nam đang là một trong những điểm đến đang được quan tâm hiện nay của các nhà đầu tư Nhật Bản, trong đó vùng Đồng bằng sông Cửu Long là nơi còn rất nhiều không gian đầu tư và chuyến đến làm việc với Sóc Trăng lần này để Hiệp hội có thêm thông tin kết nối các doanh nghiệp đến hợp tác đầu tư trên địa bàn tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp bày tỏ sự phấn khởi và thay mặt UBND tỉnh cám ơn lãnh đạo Hiệp hội đã đến với Sóc Trăng. Thông tin về thế mạnh và tiềm năng của tỉnh, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp nhấn mạnh tỉnh có 72km đường bờ biển, dân số 1,2 triệu dân cùng lực lượng lao động dồi dào, trong đó qua đào tạo là trên 60%, đào tạo nghề là trên 55%. Các dự án lớn về hạ tầng giao thông đang được đầu tư như: Cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ - Sóc Trăng, cầu Đại Ngãi sắp được khởi công, cùng với đó là Cảng biển nước sâu Trần Đề sẽ hình thành trong tương lai là những điều kiện thuận lợi kết nối Sóc Trăng với các vùng trong cả nước. Hiện tỉnh cũng đang kêu gọi đầu tư ở 4 lĩnh vực: Logistic, chế biến và chế tạo tại các khu công nghiệp, du lịch sinh thái kết hợp công nghệ và năng lượng tái tạo. Sóc Trăng mong muốn và sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Nhật Bản đến tìm hiểu cơ hội đầu tư, hợp tác cùng phát triển.

Minh Khoa



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 84
  • Hôm nay: 392
  • Trong tuần: 70,819
  • Tất cả: 11,802,826